Khóa học SEO tổng thể cho Website

Quảng cáo Google AdWords! Bạn có cần tốn nhiều thời gian và tiền bạc để đi học Google Adword không? Câu trả lời là Không cần! Bạn có thể Tự học Google Adword giống như tự học Tin học Văn phòng vậy! Chỉ cần học những gì chúng ta cần sử dụng cho công việc thực tế! Còn lại nên bỏ qua để dành thời gian cho việc khác!

Vì sao vậy? Với những người có kinh nghiệm thiết kế web và quảng cáo web đều nhận định rằng, trước khi thực hiện quảng cáo Google AdWord với mong muốn chi phí thấp thì bản thân Website đó phải được làm SEO tổng thể. Tức là tất cả các yếu tố sau cần phải được triển khai đồng bộ và hoàn chỉnh, đó là: Tên miền, host, code web, hệ thống Menu, hệ thống bài viết chuẩn SEO (Meta, h1, h2,...), backlink, lịch sử lâu đời, nội dung hấp dẫn, hình thức bắt mắt,... SEO tổng thể mới là quan trọng nhất và đòi hỏi thời gian, sự công phu và có chiến lược phát triển lâu dài.

Quảng cáo Google AdWords chỉ là một trong những hình thức quảng cáo, chỉ cần có tiền nuôi ông Google là sẽ lên trang 1 ngay thôi! Nhưng làm sao để chi ít tiền mà vẫn muốn lên trang 1, điều này không phải là phụ thuộc vào một khóa học Google Adword mà nó phụ thuộc vào nhiều yếu tố, trong đó đầu tư thời gian và tiền bạc vào việc học cách làm SEO tổng thể với chiến lược lâu dài sẽ là lựa chọn thông minh nhất.

Hãy học bản chất của vấn đề đó là học cách làm SEO tổng thể sau đó mới đi quảng cáo Google AdWords

dich vu seo tong the

Như chúng ta đã biết, để quảng cáo Google Adword với chi phí rẻ nhất thì từ khóa quảng cáo (sản phẩm, dịch vụ) phải hội tụ đủ 3 điều kiện, đó là: Tỉ lệ nhấp chuột vào mẫu quảng cáo, mức độ liên quan của mẫu quảng cáo với từ khóa đi kèm và thứ 3 là người dùng trải nghiệm trang đích. (10/10)

1/ Tỷ lệ nhấp chuột vào mẫu quảng cáo là tỷ số giữa số lần nhấp chuột vào quảng cáo và số lần hiển thị quảng cáo. Vậy muốn hiển thị quảng cáo thì "CPC" phải cao hơn đối thủ thì mới được đứng ở đầu trang 1 (top 3,4), có đứng ở đầu trang 1 thì mới mong có người click vào mẫu quảng cáo. Như vậy, sự logic của vấn đề chỉ ra rằng "CPC" của bạn phải cao vừa đủ và nó còn phụ thuộc vào "từ khóa" quảng cáo của bạn có "hot" không, có nhiều đối thủ cạnh tranh không,...

2/ Mức độ liên quan của mẫu quảng cáo: Tức là tiêu đề quảng cáo có chứa từ khóa quảng cáo hay không; với tiêu chí này thì bất kỳ ai cũng làm được trong 1 phút. Cách viết mẫu quảng cáo thu hút khách thì không ở đâu giỏi bằng người ở Việt Nam!

3/ Người dùng trải nghiệm trang đích: Tức là ông google nói đến việc người dùng có ở lại trang web (url) đó lâu không? nhưng thực chất của vấn đề là nội dung trang web đó có chứa những từ khóa liên quan đến nội dung quảng cáo không. Chính vì vậy, trước khi viết mẫu quảng cáo cho trang web (landpage) thì bạn phải biết viết bài có chứa từ khóa quảng cáo, điều này còn gọi là viết bài "Chuẩn SEO".
Bên cạnh đó, điều quan trọng quyết định chi phí quảng cáo Adword đó là "từ khóa" quảng cáo (sản phẩm, dịch vụ cần bán) có nhiều đối thủ "giàu có" cạnh tranh không? và bạn đã "nuôi" ông Google trong thời gian bao lâu,...

Qua việc phân tích cơ bản với 3 tiêu chí trên, chúng ta có thể thấy rằng trước khi quảng cáo Google Adword với chi phí thấp thì bắt buộc chúng ta phải biết làm SEO tổng thể cho cả hệ thống website.

Như vậy, thay vì đi học quảng cáo Google AdWords chúng ta nên học cách làm SEO tổng thể cho một dự án website cụ thể. Vì chính trong quá trình làm SEO hệ thống chúng ta cũng được thực hành quảng cáo với nhiều công cụ khác nhau, trong đó có sử dụng Google AdWords.

Hãy liên hệ ngay với tôi để thảo luận về dự án của bạn!

Tôi có thể hướng dẫn bạn tự làm trong suốt quá trình phát triển, tất cả được thực hiện qua lộ trình sau đây:

KHÓA HỌC SEO TỔNG THỂ WEBSITE

Phần 1 - Các công việc triển khai hệ thống:

- Hướng dẫn bạn cách khởi tạo một hosting VPS chuyên nghiệp

- Cung cấp cho bạn một bộ code web với đầy đủ công cụ chuẩn SEO

- Tư vấn mua tên miền và hướng dẫn bạn cách kết nối tên miền để khởi động website

- Hướng dẫn bạn cách xây dựng hệ thống Email với tên miền riêng để gửi EMail tự động

- Hướng dẫn bạn cách sử dụng WebMaster tool và Google Analitic để thông báo với Google

Phần 2- Xây dựng cấu trúc và nội dung website

- Hướng dẫn cách xây dựng cấu trúc chuyên mục nội dung khoa học, chuẩn SEO

- Hướng dẫn cách đăng bài với các loại dữ liệu khác nhau: Video, Ảnh, ...

- Hướng dẫn cách viết bài chuẩn SEO và sử dụng công cụ kiểm tra SEO

Phần 3- Hướng dẫn thiết kế Banner, Logo, chụp hình và xử lý ảnh sản phẩm

- Hướng dẫn cách chụp ảnh sản phẩm và xử lý ảnh bằng phần mềm PhotoShop

- Làm Logo, banner đẹp với dung lượng tối ưu cho SEO

Phần 4: Hướng dẫn quảng cáo website với các công cụ mạng xã hội

- Cách tạo ra các Video YouTube để quảng cáo

- Quảng cáo với Facebook

- Cách tự chạy quảng cáo Google AdWords

- Rao vặt

- ...

Và còn nhiều hơn thế nữa! Hãy gọi ngay để thảo luận làm luôn trong ngày!

Không cần lý thuyết! Hãy học và làm ngay trên hệ thống có thật của chính bạn! Học thật - Làm thật - Chất thật!

Phí dịch vụ Huấn luyện viên: 5.500.000đ/1 học viên